Tân Hoa Khôi Nguyễn Thị Thúy xuất sắc đăng quang tại Duyên Dáng Bản Sắc 2019

Tối ngày 30/06 vừa qua tại Trống Đồng Palace (65 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra Gala chung kết và trao giải Duyên dáng bản sắc Việt 2019.
Nguyễn Thị Thúy xuất sắc giành Hoa khôi tại Duyên dáng Bản sắc Việt 2019.
Duyên dáng Bản sắc Việt 2019 là chương trình được tổ chức với tiêu chí tôn vinh sắc đẹp, trí thức và đề cao sự duyên dáng của phụ nữ Việt Nam. Chương trình được thực hiện bởi CLB người mẫu “Vietnam Photo Model” kết hợp cùng công ty Angel Wing Entertainment tổ chức.
Top 10 Duyên dáng Bản sắc Việt 2019.
Trải qua suốt 4 tháng thi đầy gây cấn ngay từ vòng tuyển sinh, casting và chung kết, 20 thí sinh xuất sắc nhất đến tự khắp mọi nơi trên cả nước đã có mặt tại đêm chung kết để tìm ra ngôi vị xứng đáng nhất của cuộc thi đó là Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2019. Trong đêm chung kết, các thí sinh đã lần lượt trải qua các phần thi bao gồm trang phục áo dài truyền thống đến từ thương hiệu T&M và phần thi trang phục dạ hội với sự tài trợ từ thương hiệu đầm dạ hội A’Gaci Dress của chị Trần Thị Vân Linh – Nữ hoàng Nhan sắc Việt Nam.
Các nhà tài trợ nhận vinh danh thay lời cám ơn từ BTC.
Hội đồng giám khảo trong đêm chung kết là những chuyên gia, những Hoa khôi, Hoa hậu, Á hậu tên tuổi trong làng giải trí đã rất vất vả khi giữ vai trò là những người “cầm cân nảy mực”, để có thể chọn lựa ra những vị trí xứng đáng thực sự là điều khó khăn.
Á hậu Doanh nhân Quốc tế Toàn cầu Anh Nguyễn trao vinh danh và hoa cho Hội đồng giám khảo thay cho lời cám ơn.
Trải qua 2 phần thi, những gì các thí sinh thể hiện trên sân khấu đã giúp Ban giám khảo lựa chọn ra Top 10 chung cuộc. Cả khán phòng như vỡ òa cảm xúc khi MC Phan Doanh xướng tên Nguyễn Thị Thúy với ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
Nguyễn Thị Thúy trong phần thi áo dài.
Và trong phần thi trang phục dạ hội.
Người đẹp Nguyễn Thị Thúy đến từ Yên Bái và hiện tại cô đang là sinh viên năm 2 của Học viện Báo chí & Tuyên truyền. Với chiều cao nổi trội cùng số đo hình thể chuẩn, Nguyễn Thị Thúy đã trở thành đối thủ nặng ký và gây được sự chú ý ngay từ những ngày đầu tiên tuyển sinh. Trước đó, tại cuộc thi Miss Vietnam Photo Model 2019, Nguyễn Thị Thúy cũng đã giành được giải Người đẹp thời trang và tại Duyên dáng Bản sắc Việt 2019, cô càng gây bất ngờ hơn khi giành cú đúp với danh hiệu Người đẹp khả ái và danh hiệu Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2019.
Nguyễn Thị Thúy chiến thắng với cú đúp danh hiệu là Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2019 và Người đẹp khả ái.
Ngoài ra, chương trình cũng đã tìm ra những danh hiệu khác thuộc về các người đẹp:
Á khôi 1 thuộc về người đẹp Sùng Thu Thủy.
Á khôi 2 đã được trao cho người đẹp Nguyễn Kiều Mỹ Phương.
Á khôi ảnh thuộc về người đẹp Trịnh Thị Hoa.
Bên cạnh đó, hạng mục giải thưởng phụ còn lại cũng đã gọi tên các thí sinh:
– Người đẹp thời trang: Nguyễn Thị Cúc
– Miss Luxury: Phạm Bảo Ngọc
– Người đẹp duyên dáng: Đoàn Thị Phương Dung
– Người đẹp diễn xuất: Dương Thị Hải Yến
– Người đẹp áo dài: Dương Ngọc Hoa