Tiền điện tử trong thời đại 4.0

Năm 2021 có thể nói là năm bội thu của tiền điện tử, trong đó có Bitcoin và Ethereum chiếm tổng giá trị 1.600 tỷ USD vốn hóa thị trường toàn cầu.
Theo một thông tin mới đây của CoinMarketCap, thị trường tiền điện tử có khá nhiều sự lựa chọn để thay thế hai đồng này, số đồng tiền đó lên đến hơn 10,000 + còn được gọi là altcoin.

Nguyên nhân tạo nên sự sôi động của thị trường tiền điện tử
Năm 2021, thị trường tiền điện tử lần lượt xác lập kỷ lục, cụ thể:

  • Tháng 8/2021, đồng Cardano ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ và trở thành đồng tiền có giá trị thứ ba trên thế giới.
  • Tháng 9/2021, đồng Binance Coin cũng đang có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, đồng Avalanche cũng tăng lên gấp 3 lần.
  • Tháng 11/2021, đồng Bitcoin lập đỉnh lần thứ 2 trong năm, mức vốn hóa đạt tới hơn 40% thị trường, đây là đồng tiền có sức ảnh hưởng nhất hiện nay.

Trước bối cảnh lo sợ lạm phát xảy ra, các nhà đầu tư cũng bắt đầu có xu hướng chuyển hướng đầu tư sang tiền điện tử, khiến thị trường tăng trưởng vượt trội.

Theo báo cáo mới nhất, người trưởng thành tại Mỹ tham gia đầu tư lĩnh vực này chiếm hơn 15%, khi tình trạng lạm phát tăng cao, cùng giá dầu tăng đáng kể trong thời kỳ bình thường mới. Theo dữ liệu CryptoCompare, nhiều nhà đầu tư đang có danh mục tài sản tiền điện tử tăng đến 57%, tương đương mức 55 tỷ USD. Khối lượng giao dịch trung bình mỗi ngày trên thị trường tiền điện tử chạm mức 46%, tương đương hơn 544 triệu USD.

Hiện tại, một số tiền điện tử đang thu hút nhiều nhà đầu tư, trong đó có Bitcoin,  Ethereum, Binance Coin, Dogecoin,…

Cơn sốt NFT bùng nổ toàn cầu
NFT là loại tài sản kỹ thuật số, ứng dụng công nghệ blockchain với mục đích xác định giá trị độc quyền, không thể sao chép được. Ngày nay, sàn điện tử phát triển ngày càng mạnh mẽ, NFT đã góp phần giúp thị trường này hồi sinh sau lần chạm đáy từ tháng 5/2021.

Tại phố Wall, các chỉ số chứng khoán ghi nhận mức tăng trưởng kỷ lục, điều này mang đến nhiều lợi ích cho tiền điện tử. Các chuyên gia tài chính đánh giá cao độ hấp dẫn của thị trường tiền điện tử trong những năm tiếp theo.

Đầu tư tiền điện tử có khó không?

Nếu bạn đang quan tâm đến đầu tư tiền điện tử thì việc tìm một sàn giao dịch uy tín là yếu tố quyết định mang đến sự thành công trong đầu tư của bạn. Một trong những sàn quốc tế uy tín quốc tế tại thị trường Việt Nam, đó là sàn CH Markets.

CH Markets là một sàn giao dịch có trụ sở tại Vương Quốc Anh, nhận được rất nhiều giải thưởng uy tín từ các tổ chức tài chính hàng đầu, thu hút khá nhiều nhà đầu tư trên toàn cầu. Tính đến nay, CH Markets đã cung cấp danh mục sản phẩm đa dạng hơn 70 cặp tiền tệ, 500+ cổ phiếu của các công ty hàng đầu thế giới, tiền điện tử,…

CH Markets được giới chuyên gia đánh giá là công ty môi giới có dịch vụ tốt nhất trong ngành. Bên cạnh đó, CH Markets còn cung cấp nền tảng công nghệ tiên tiến, giải pháp đầu tư chuyên nghiệp, dịch vụ kỹ thuật được thiết kế riêng cho từng khách hàng tham gia giao dịch tại CH Markets.

Điều kiện giao dịch tiền điện tử nổi bật của CH Markets

  • Lịch kinh tế được cập nhật liên tục 24/7.
  • Công nghệ ECN mang đến trải nghiệm vượt trội.
  • Giao dịch nhanh bằng một cú nhấp chuột.
  • Cung cấp công cụ phân tích, báo cáo kỹ thuật.
  • Công nghệ bảo mật mang đến sự an toàn trong giao dịch.
  • Giao dịch mọi lúc mọi nơi.

Lợi ích khi giao dịch tại CH Markets

  • Sàn được quản lý và kiểm soát bởi cơ quan tài chính hàng đầu FSA.
  • Những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mới.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng thân thiện, nhanh chóng.
  • Miễn phí hoa hồng, mức spread cạnh tranh.
  • Tỷ lệ đòn bẩy tại sàn lên đến 1:1000.
  • Danh mục sản phẩm phù hợp cho mọi chiến lược đầu tư.

Kết luận
Qua bài viết trên, chúng tôi đánh giá đây là sàn giao dịch quốc tế uy tín tại thị trường Việt Nam, nhà đầu tư có thể yên tâm khi tham gia mở tài khoản tại sàn.

Nhà đầu tư có thể liên hệ trực tiếp sàn CH Markets theo các cách sau:
Email: support_vn@chmarkets.com
Hotline +1 784 480 57 12

Website: https://chmarkets.com/