Dàn sao hạng A Hollywood quy tụ tại buổi họp báo ra mắt phim Transformers Một tại London

Transformers One (Transformers Một) là bom tấn hoạt hình chiếu rạp lần đầu tiên ra mắt sau 38 năm kể từ The Transformers: The movie, cũng là tác phẩm kỉ niệm 40 năm thương hiệu Transformers. Mới đây, người hâm mộ đã có dịp chứng kiến dàn diễn viên đình đám Hollywood tề tựu trong sự kiện ra mắt bộ phim tại thành phố London.

Transformers One 02
Dàn diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất của Transformers One
Transformers-One-01
Dàn diễn viên và khách mời tại buổi ra mắt phim Transformers One tại London

Trung tâm của sự kiện là sự xuất hiện của dàn diễn viên lồng tiếng toàn sao của Transformers One. Tác phẩm được đầu tư khủng quy tụ từ “Thần Sấm” Chris Hemsworth, chủ nhân đề cử Oscar Brian Tyree Henry, danh hài Keegan-Michael Key cho đến nữ minh tinh Scarlett Johansson, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn tài năng Josh Cooley.

Đạo diễn Josh Cooley ngay từ đầu đã có hai mục tiêu lớn với Transformers One để thành công: Làm hài lòng lượng lớn người hâm mộ trung thành am hiểu vũ trụ Transformers nhiều lớp, nhưng vẫn có thể thu hút những người mới đến, những người có thể không biết sự khác biệt giữa Optimus Prime và Amazon Prime.

Thách thức đó, cùng với cốt truyện về khởi nguồn từ bạn thành thù chưa từng được khai thác giữa Optimus Prime và Megatron đã thu hút người chiến thắng giải Oscar chỉ đạo phần phim thứ tám của Transformers.

Transformers One là một cách để tìm hiểu về thế giới robot biến hình và những nhân vật đã trở thành biểu tượng” – Josh Cooley chia sẻ. “Nó làm tôi nhớ đến “Star Wars”, nơi bạn được dẫn dắt vào thế giới khác hoàn toàn khác biệt, nhưng bạn sẽ học và hiểu về nó trong quá trình đồng hành với loạt phim. Đó luôn là một mục tiêu của tôi”.

Transformers-One-03
Đạo diễn Josh Cooley
Transformers-One-04
Chris Hemsworth lồng tiếng cho Optimus Prime/Orion Pax
Transformers-One-05
Brian Tyree Henry lồng tiếng cho Megatron/D-16
Transformers-One-06
Keegan-Michael Key lồng tiếng cho Bumblebee
Transformers-One-07
Scarlett Johansson lồng tiếng cho Elita-1

Đây cũng là lần đầu tiên Scarlett Johansson hội ngộ cùng dàn diễn viên của bộ phim trên thảm đỏ họp báo do cô đang có lịch trình với bộ phim Jurassic World Rebirth chuẩn bị ra rạp trong năm 2025.

Chia sẻ với báo giới tại buổi ra mắt phim tại ở Quảng trường Leicester, London, Hemsworth cho biết: “Tôi thấy thật sự thú vị khi có cơ hội mang đến cho người hâm mộ một khía cạnh khác ở hai nhân vật Megatron và Optimus Prime, thậm chí cả Bumblebee. Vì vậy, bộ phim mang đến một điều gì đó rất độc đáo và mới mẻ để khám phá khi Optimus Prime và Megatron là bạn trước khi họ trở thành kẻ thù”.

Transformers-One-08
Màn tái hợp của “Thần Sấm” Chris Hemsworth và “Góa phụ đen” Scarlett Johansson. Chris cũng là người “rủ rê” Scarlett tham gia bộ phim

Transformers One (Transformers Một) khởi chiếu từ ngày 27/9/2024.