THE BODY SHOP GIỚI THIỆU NGÀY HỘI RỬA MẶT DÀNH RIÊNG CHO HỌC SINH – SINH VIÊN | 27/09 – 28/09/2019

Hòa trong không khí Back To School – Mùa Tựu Trường nô nức, The Body Shop tổ chức một chương trình đặc biệt dành riêng cho các bạn học sinh – sinh viên diễn ra trong 2 ngày: 27.08 – 28.08.2019. Đến với chương trình, các bạn sẽ được trải nghiệm miễn phí các loại sữa rửa mặt, mặt nạ chăm sóc da và còn được nhận sản phẩm dùng thử cùng ưu đãi mua sắm độc quyền khác.

The Body Shop FWD (01)

Khi tham gia Face Wash Day – Ngày Hội Rửa Mặt sẽ được rất nhiều ưu đãi bất ngờ như: 

-Trải nghiệm chu trình chăm sóc da – đắp mặt nạ chuyên nghiệp tại cửa hàng với ‘menu’ hấp dẫn .

– Được nhận 02 sản phẩm dùng thử bất kỳ (không điều kiện mua sắm).

– Ưu đãi GIẢM TRỰC TIẾP 20% toàn bộ Sữa Rửa Mặt & Mặt Nạ (tối đa 2 Sữa Rửa Mặt và 2 Mặt Nạ).

-Được Quà Tặng Sữa Tắm Mango 250 ML khi mua từ 03 sản phẩm trở lên trong 01 hoá đơn.

The Body Shop FWD (2) The Body Shop FWD (5)

Cách thức tham gia rất đơn giản, chỉ cần mang theo CMND/ Thẻ HS-SV của tới hệ thống cửa hàng của The Body Shop và nhận những quyền lợi / ưu đãi tuyệt vời.

The Body Shop FWD (0)

The Body Shop FWD (1) The Body Shop FWD (6)


Một số sản phẩm nổi bật của the body shop cho ngày Face Wash Day!

Sữa Rửa Mặt Tea Tree Skin Clearing Facial Wash 250ML

Sữa rửa mặt Tea Tree Facial Wash là giải pháp hiệu quả và cực kì sảng khoái giúp bạn loại bỏ đi bụi bẩn cả ngày dài và mang lại làn da sạch sẽ. Sữa rửa mặt giúp cuốn trôi đi lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa mà không làm khô da. Đây là 1 trong những sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi đã được kiểm nghiệm và chứng minh mang lại cho bạn một làn da sạch sẽ.

Sữa Rửa Mặt Himalayan Charcoal Purifying Clay Wash 125ML

Loại bỏ tạp chất và bụi bẩn hiệu quả cùng Himalayan Charcoal Purifying Clay Wash 100% thuần chay, được chiết xuất từ than tre ở chân núi Himalayan kết hợp với đất sét cao lanh và dầu cây trà theo chương trình Thương Mại Cộng Đồng từ Kenya. Sữa rửa mặt tạo bọt có kết cấu đất sét mềm mượt, đủ dịu nhẹ cho mọi loại da, mang lại cho làn da cảm giác tươi mát, mềm mại mà không gây cảm giác khô ráp.

Mặt nạ Nicaraguan Coffee Intense Awakening Mask 75ml

Cung cấp cho làn da của bạn nguồn năng lượng mạnh mẽ với Mặt nạ Cà Phê Nicaragua của The Body Shop. Sản phẩm là sự hoà trộn các hạt cà phê có nguồn gốc từ Nicaragua và chương trình Thương Mại Cộng Đồng cùng với các thành phần thiên nhiên trên khắp thế giới. Mặt nạ Cà Phê giúp làm ấm và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho làn da của bạn, xoá tan các dấu hiệu mệt mỏi. Ngoài ra mặt nạ Cà Phê còn giúp làm cho làn da có cảm giác được đánh thức, làm sạch các tạp chất, se khít lỗ chân lông và trông rạng rỡ hơn.

Lưu ý: Chương trình không áp dụng tại các cửa hàng Parkson và Sân bay.