1001 bí kíp cho các nàng “thả thính” và “buông câu”

Lướt qua là yêu – Đã “thả thính” là phải dính cả… rổ

Trong thời đại hẹn hò online đang thịnh hành, việc sống ảo “tung chảo” là một điều cần thiết để các cô gái gây ấn tượng với nhiều chàng trai. Theo stylist Clinton Kelly và chuyên gia tư vấn hẹn hò online Devyn Simone đến từ chương trình Lướt qua là yêu, quy trình “thả thính” phải trải qua các bước sau.

1_trung_tu_giao_dien_that.jpg
Trùng tu “giao diện” thật  

Nhiều người cho rằng vẻ đẹp tâm hồn mới là cốt lõi. Nhưng có một sự thật phũ phàng là nếu giao diện bên ngoài không bắt mắt thì sẽ chẳng có chàng trai nào muốn tìm hiểu tâm hồn bên trong. Bằng cách làm mới bản thân từ việc thay đổi kiểu tóc, cách ăn mặc, lối trang điểm, các cô gái sẽ trở nên mới mẻ và thu hút, đủ sức chinh phục bất cứ chàng trai nào. Việc làm đẹp này chính là nền tảng để bạn có những bức hình xinh lung linh mà không phải dựa vào Photoshop hay Camera 360.

2_tan_trang_giao_dien_ao.jpg
Tân trang giao diện ảo

Sau khi trùng tu “mặt tiền”, các cô gái nên bắt tay vào việc tân trang giao diện ảo, đó có thể là trang cá nhân trên mạng xã hội hoặc chuyên nghiệp hơn là profile trên trang web hẹn hò. Hãy chứng tỏ mình là một cô nàng xinh đẹp và tràn đầy năng lượng, bỏ qua những hình ảnh ủ ê chán chường. Và để có được điều này, các nàng phải đầu tư cho những bức hình ảo diệu bằng cách diện đồ đẹp, trang điểm tươi tắn và đừng quên học lỏm những kiểu tạo dáng “không góc chết” khi chụp hình.

3_can_nhac_cho_dong_trang_thai.jpg
Cân nhắc khi đăng tải dòng trạng thái

Việc có ảnh đại diện “lừa tình” cũng chẳng là gì nếu các cô gái không biết đầu tư vào status – dòng trạng thái. Theo chuyên gia Devyn Simone, các nàng nên ngừng đưa ra những câu hỏi vô nghĩa trên mạng xã hội và những cảm xúc tiêu cực, thay vào đó, hãy chia sẻ những điều chứng minh bạn là người sâu sắc và trưởng thành.

Bỏ túi nhiều bí kíp “thả thính” với Lướt qua là yêu

Chiến dịch săn chồng – Đã “buông câu” là có một xâu đầy… cá

Có thể nói bí kíp “thả thính” là “mồi nhử”, còn để “tóm gọn” đối phương thì phải có một chiến thuật cao tay. Và dưới đây là những tuyệt chiêu mà bốn cô nàng trong chương trình Chiến dịch săn chồng chia sẻ.

4_len_ke_hoach_chuan_bi_dam_cuoi.jpg
Lên kế hoạch cho đám cưới

Để yên bề gia thất và nhanh chóng nhập hội những bà mẹ bỉm sữa, gái ế không nên cuống cuồng tìm chồng mà hãy tự tin lên kế hoạch cho đám cưới của mình. Hãy chuẩn bị mọi thứ thật kỹ càng từ thời gian tổ chức lễ cưới, váy cưới, tiệc cười, sau đó bạn sẽ thảnh thơi để tìm…chú rể. Nghe có vẻ “điên rồ” nhưng việc các cô nàng tự đặt mình trong cái thế “sự đã rồi” khiến họ phải ráo riết đi tìm chồng, không thể buông xuôi thêm được nữa.

5_luon_so_huu_dan_quan_su_hung_hau.jpg
Luôn sở hữu dàn quân sư hùng hậu 

Việc săn chồng sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu các nàng có những chuyên gia tư vấn cận kề. Một cô gái ế lâu năm sẽ chẳng làm nên một chiến thuật hiệu quả, nhưng nếu có một “đội quân” tư vấn lành nghề như các chuyên gia tâm lý, hội bạn thân, chị em gái, bạn sẽ được tư vấn kĩ càng hơn về từng đường đi nước bước. Phải biết tình thế của mình mà tận dụng những lợi thế xung quanh.

6_xac_dinh_muc_tieu_va_kien_tri_tan_cong.jpg
Xác định mục tiêu và kiên trì tấn công

Khi đã hoàn tất các bước trên, bạn hãy tăng tốc để tìm ngay chú rể. Trong quá trình này, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy những đối tượng tiềm năng. Hãy tiếp cận, nhẹ nhàng thôi nhưng cũng đừng quên đưa ra thông điệp nghiêm túc của mình. Đây cũng chính là cách để bạn gái kiểm tra đối phương xem họ có phải là người phù hợp và liệu chàng có sẵn sàng cho một đám cưới.

Học hỏi tuyệt chiêu “buông câu” với Chiến dịch săn chồng

Các nội dung này được Việt hóa từ kênh truyền hình TLC (thuộc Discovery) và hiện đang được phát hành trên Her Voice – kênh YouTube dành cho phụ nữ.